Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Trong "Âm mưu giày gót nhọn", 4 người đẹp đã choảng nhau vì 1 người đàn ông, đó cũng là người chat sex hụt với Kathy Uyên.

Trong trailer chính thức của Âm mưu giày gót nhọn, khán giả đặc biệt chú ý tình tiết Kathy Uyên chat sex hụt với một chàng trai bảnh bao, lịch lãm. Anh chàng này cũng chính là đầu mối dẫn đến cuộc chiến "mỹ nữ đánh ghen" trong phim. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về chàng trai "may mắn" này!


Petey “Majik” trong vai Kiệt – chông sắp cưới của Anne (Kathy Uyên)

Trong Âm mưu giày gót nhọn, cô vợ cá tính (Kathy Uyên) và 3 "chân dài" xinh đẹp (Trúc Diễm, Phương Mai, Trương Nhi) có chung 1 mối liên hệ, đó là Kiệt - doanh nhân thành đạt, làm việc cho 1 thương hiệu điện thoại nổi tiếng. Nhân vật này do diễn viên Việt Kiều Petey "Majik" thủ diễn.

Chàng trai chat sex khiến gái đẹp choảng nhau trong phim Việt 2
Có thể nói, Kiệt chính là chàng trai may mắn nhất phim vì liên tục có cảnh nóng cùng cả 4 mỹ nữ. Petey còn bị mọi người trong đoàn phim trêu là sướng nhất đoàn vì được "bắt cá 4 tay" thoải mái.

Chàng trai chat sex khiến gái đẹp choảng nhau trong phim Việt 3
Tuy nhiên, với Petey thì "may mắn" này không dễ xơi tí nào. Anh cười tủm tỉm khi nói về cảnh hôn với Kathy Uyên: "Mặc dù chuẩn bị cũng như tập luyện trước hết rồi nhưng khi bắt tay vào quay thì vẫn khớp như thường. Nói thiệt, hôn bạn gái bên ngoài dễ ẹt, còn khi quay, cả trăm con mắt đổ về mình thì đúng là ngại thiệt. Nó khiến tôi cảm thấy hơi run rẩy một chút."

Chàng trai chat sex khiến gái đẹp choảng nhau trong phim Việt 4
Petey cũng chia sẻ 1 số khó khăn khi quay phim: "Quả thật khi tham gia phim tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhất là ở phần ngôn ngữ. Tôi không rành tiếng VIệt lắm nên để hóa thân thành Kiệt, tôi phải nhờ rất nhiều người giúp sức. Đầu tiên, tôi phải đọc kịch bản thật kỹ, rồi đi hỏi Kathy Uyên cùng một vài người bạn những từ ngữ mà tôi chưa hiểu. Và sau đó tôi... học thuộc lòng. Cuối cùng khi ra trường quay, tôi và anh Hàm lại trao đổi tiếp để vai diễn được tốt hơn. Cũng may là do mình đóng vai Việt kiều nên chất giọng lơ lớ của mình cũng được xí xóa phần nào."

Chàng trai chat sex khiến gái đẹp choảng nhau trong phim Việt 5
Vai Kiệt của Petey "Majik" được đánh giá là một trong những vai nam rất ấn tượng của phim. Hi vọng các khán giả nữ của Âm mưu giày gót ghọn sẽ cảm thấy thích thú khi được gặp gỡ anh chàng "bắt cá 4 tay" này vào ngày phim công chiếu - 11/10/2013.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -