Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Danh sách 8 bộ phim chiếu rạp không thể bỏ qua tháng 9 này dành cho các mọt phim nhé

Monte Carlo
Ngày phát hành: 2/9/2011Thể loại: Trinh thám,  tình cảm lãng mạn



Monte Carlo là câu chuyện trinh thám hồi hộp về sợi dây chuyền hàng triệu USD bị đánh cắp. Trong phim, ba cô nàng xinh đẹp này sẽ phải trải qua một cuộc phiêu lưu để tìm lại sợi dây chuyền bị mất trong một bữa tiệc đấu giá từ thiện.

Friends With Benefits
Ngày phát hành: 2/9/20Thể loại: Hài hước, tâm lý, tình cảm

Khi Dylan và Jamie gặp gỡ nhau tại New York phồn hoa trong vai trò công việc, cả hai nhanh chóng nhận ra điểm chung rất lớn giữa họ: đều đã trải qua quá nhiều lần… thất tình! Khẳng định rằng tình yêu đích thực chỉ là sáo rỗng (và chán ngấy các bộ phim Hollywood lãng mạn), Dylan và Jamie quyết định trở thành "đối tác" của nhau trong chuyện phòng the, nhưng với điều kiện kiên quyết: không cảm xúc, không ràng buộc và dĩ nhiên là không phải tình yêu.

Shark Night
Ngày phát hành: 9/9/2011Thể loại: Kinh dị


Nội dung phim kể về những ngày nghỉ của Sara cùng nhóm bạn tại hòn đảo bên hồ Louisiana. Kì nghỉ nhanh chóng trở thành ác mộng khi từng người một bị tấn công bởi những con cá mập khát máu, một loài cá chưa từng được biết đến ở các hồ nước ngọt.  Từ đó họ dần phát hiện ra một kế họach độc ác và tham lam của những người dân ở đây. Hàng trăm con cá mập ăn thịt đã được thả xuống hồ nước và họ bắt đầu cuộc chiến đấu sinh tồn với loài cá khổng lồ ăn thịt này.

Spy Kids 4
Ngày phát hành: 9/9/20Thể loại: Hành động, giả tưởng, vui nhộn


Cuộc sống sau khi giải nghệ của Marrisa, nữ điệp viên thiện chiến cũng không hề thanh thản hơn so với khi còn làm nhiệm vụ. Phần lớn thời gian, cô phải tất bật với em bé mới sinh, với hai đứa con sinh đôi của chồng (không mấy ưa mẹ kế), và nỗ lực che giấu hành tung điệp viên của mình. Tên trùm gian ác Timekeeper với phát minh mới của hắn xuất hiện với mưu đồ đáng sợ: chiếm lĩnh toàn bộ thời gian trên trái đất, nhằm thao túng cả thế giới dưới tay hắn. Lớp vỏ bọc nội trợ của Marissa buộc phải được tháo bỏ khi cô được triệu tập khẩn cấp về với trung tâm chỉ huy điệp viên OSS.

Johnny English: Reborn
Ngày phát hành: 16/9/2011Thể loại: Hài, hành động


Trong cuộc phiêu lưu mới nhất của mình, anh chàng  sĩ quan tình báo “không giống ai” của Cơ quan Mật vụ MI-7 phải ngăn chặn một nhóm sát thủ quốc tế trước khi họ hạ thủ một nhà lãnh đạo tầm cỡ thế giới và gây ra sự hỗn loạn trên toàn cầu. Trong thời gian biến mất khỏi mạng lưới tình báo, anh chàng điệp viên của MI-7 quyết tâm mài giũa kỹ năng độc đáo của mình trong một khu vực xa xôi ở châu Á. Nhưng khi cấp trên phát hiện ra âm mưu chống lại người đứng đầu Trung Quốc, họ phải cấp tốc truy tìm anh chàng điệp viên bí mật bất đắc dĩ kia về. Thế giới lại cần anh một lần nữa, và Johnny English trở lại bắt tay vào phi vụ hành động đầy thú vị. Anh phải sử dụng các bộ đồ công nghệ cao để khám phá một mạng lưới bí mật xuyên suốt từ KGB (Nga), CIA (Mỹ) và thậm chí cả trong chính MI-7.
Trailer phim:


Zookeeper
Ngày phát hành: 23/9/20Thể loại: Hài hước, tình cảm


Béo tròn, phốp pháp, thật thà và vui tính, Griffin là một chàng trai rất tốt, bằng chứng là tình thương của anh dành cho lũ thú rừng tại Thảo Cầm Viên, và chúng đáp lại bằng cách xem anh như phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng. Tuy nhiên, lận đận trong tình duyên (vì nghề nghiệp) khiến Griffin buồn bã và nghĩ đến việc từ bỏ nơi thân quen. Liệu kế hoạch của anh có thành công? Và liệu các loài thú tinh khôn nơi đây có đứng nhìn "người cha tuyệt vời" bỏ chúng mà đi ?
Snow Flower and The Secret Fan
Ngày phát hành: 30/9/20Thể loại: Tình cảm


Trung Hoa đại lục, thế kỷ 19, thời kỳ chứng kiến nhiều biến động to lớn nhất trong lịch sử, và cũng là giai đoạn xã hội biến động chỉ trong tích tắc. Tuyết Hoa và Bạch Huệ, hai bé gái 7 tuổi tìm thấy sự kết nối mạnh mẽ đến lạ lùng khi thề nguyền trở thành "lão đồng" (chị em kết nghĩa) của nhau. Trưởng thành, bị chia cắt bởi cuộc sống hôn nhân khắc nghiệt, họ bí mật trao đổi với nhau bằng thứ ngôn ngữ bí mật mang tên nữ thư, được viết trên những nếp gấp của cánh quạt nan bằng lụa trắng.
Trailer phim:


The Change Up
Ngày phát hành: 30/9/20Thể loại: Hài Hước, tình cảm


Câu chuyện xoay quanh 2 người bạn thân, một người đàn ông đã lập gia đình có trách nhiệm với vợ con và một anh chàng độc thân sát gái. Một hôm uống rượu say cùng nhau, khi thức dậy cả 2 đã bị hoán đổi thân thể. Từ đó, cuộc sống của họ trở nên rắc rối và hoàn toàn đảo lộn. Trong quá trình tìm cách hoán đổi cơ thể lại như cũ, hai người bạn thân bắt đầu nhận ra và thấu hiểu hơn về cuộc sống của người còn lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -